Menu
Liên hệ Hotline

© 2019 Tiền.vn

Cách làm trái tim phái nữ tan chảy

Khen ngợi nàng
Phụ nữ rất thích được khen ngợi (Ảnh minh họa - wp)

Hôn khi gặp và khi tạm biệt

Không gì khiến nàng cảm thấy bạn trìu mến, dịu dàng hơn khi mỗi lần gặp nhau, bạn dành tặng nàng một nụ hôn nhẹ, và lặp lại vào lúc hai bạn nói tạm biệt. Hành động nhỏ này có một tác động thật ấm áp và gần gũi, nó giúp bạn nói rằng: "Anh rất vui khi gặp em" hay "Anh thật sự rất nhớ em" mà chẳng phải lên tiếng.


Làm những việc nhỏ nhặt

Tặng hoa, mua quà, cũng nhỏ đấy nhưng bình thường quá, nàng sẽ thích nhưng không thật sự đánh giá cao. Thay vào đó, hãy làm những việc thật sự thể hiện là bạn nghĩ đến nàng, kể cả nó tốn chẳng quá 10 giây để chuẩn bị.

Chẳng hạn nếu nàng có thói quen viết sổ hoặc sở hữu một quyển sổ nhỏ trong túi, hãy len lén vẽ vào đó 1 hình trái tim và một câu nói ngọt ngào. Hay như lúc cả hai cùng đi siêu thị, trong khi nàng đang bận bịu với danh sách hàng tá thứ phải mua, hãy lẻn ra quầy đồ ngọt và lấy cho nàng một thanh kẹo cô ấy yêu thích. Thậm chí, đôi khi chỉ cần bâng quơ hôn chụt lên trán nàng một cái, chẳng cần nói gì nhiều, vậy là đã đủ để nàng bất ngờ và biết rằng bạn chú ý đến những thứ nhỏ nhặt nhất rồi.


Chú ý và khen ngợi những chi tiết nhỏ trên ngoại hình

Phái nữ dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho những chi tiết thật nhỏ trên vẻ ngoài của mình như móng tay, mái tóc, kiểu trang điểm. Nên thay vì cứ dành tặng nàng một lời khen chung chung, hãy nói: "Chiếc váy hôm nay thật hợp với em", "Cách em kẻ mắt hôm nay rất hài hòa", "Em có đôi mắt rất sáng" hay "Màu son này hoàn hảo với da của em", đó mới thật sự là một lời khen được các nàng đánh giá cao.


Rửa bát

Nhiều người thích đàn ông nấu ăn, nhưng trong nhiều trường hợp, đừng tranh việc vào bếp với phái đẹp. Họ có thiên hướng muốn được chăm sóc người đàn ông của mình. Vậy nên, nếu bạn thật sự muốn giúp đỡ, hãy rửa bát hộ nàng. Sau một bữa ăn ngon do nàng nấu, việc bạn tự động đi rửa bát giống như một lời cảm ơn thầm lặng cho những gì cô ấy đã làm, thể hiện sự trân trọng của bạn.


Giúp nàng cất áo khoác

Nhiều người xem nhẹ hành động này vì nghĩ nó quá nhỏ nhặt nhưng thực tế, hành động đẹp đó mang đầy vẻ lịch lãm của một người đàn ông đích thực. Nó khiến nàng thấy bạn giống như một quý ông bước ra trong các bộ phim Mỹ. Hành động này tương tự với việc bạn mở cửa giúp nàng.


Ôm từ phía sau và hôn nhẹ

Hành động này dễ dàng khiến phái đẹp tan chảy ngay cả trong mùa hè. Đây là một hành động cực kỳ sexy, nó ngọt ngào, ấm áp và gần gũi. Nó làm cho nàng cảm thấy bạn yêu và luôn muốn được gần gũi với nàng. Hãy lưu ý, ôm ở đằng sau, vòng tay ở eo, đặt cằm vào vị trí giữa vai và cổ, hôn nhẹ vào má và trái tim nàng hoàn toàn là của bạn.


Dìu nàng đi trong đám đông

Bản năng của phái đẹp là sự yếu đuối và cần được bảo vệ. Cho dù nàng có... mũm mĩm đến đâu, cá tính tới nhường nào thì đứng giữa đám đông, cô ấy vẫn là một cá thể yếu ớt. Hãy ôm trọn vai nàng hoặc nắm tay cô ấy rồi kéo ra khỏi đám đông, nàng sẽ có cảm giác bạn thật mạnh mẽ và có thể bảo về nàng.


[Nguồn: Pháp Luật Xã Hội]

Không có nhận xét nào