Menu
Liên hệ Hotline

© 2019 Tiền.vn

Phương pháp kiếm tiền lý tưởng với "5 KHÔNG"

Phương pháp kiếm tiền lý tưởng

Đây là một bài viết rất hay về phương pháp kiếm tiền lý tưởng, nếu không có một tư duy hay suy nghĩ tích cực BẠN sẽ không tin vào 5 KHÔNG kỳ diệu này.

Các dòng thu nhập lý tưởng có 5 đặc điểm sau:

1. Không tiền mặt

Không nhất thiết là không có tiền mặt, chỉ là không phải tiền mặt của bạn. Có lẽ bạn đã đọc sách của Robert Allen, Nothing Down, có hàng tá phương cách để mua bất động sản với rất ít tiền, thậm chí không cần tiền mặt. Các bậc thầy kinh doanh của mọi thời đại là các đỉnh cao của việc “không sử dụng tiền mặt”. Nhà tỷ phú Andrew Carnegie vĩ đại đã mua nhiều trong số những doanh nghiệp lớn của ông mà không cần dùng tiền mặt. Ngay cả việc khám phá Châu Mỹ cũng là một cuộc thỏa thuận không tiền mặt. Columbus đã mượn tiền từ Đức vuaHoàng hậu Tây Ban Nha.

Có lẽ dacbietthuvi.net phải tìm sách đọc về Robert Allen, Nothing Down và Carnegie


2. Không rủi ro

Nếu bạn không có nhiều tiền riêng của mình trong vụ giao dịch, bạn giảm thiểu đáng kể rủi ro của mình. Càng thành công, bạn càng trở nên chống đối lại rủi ro. Bạn sẽ bảo vệ những tài sản của mình. Bạn sẽ học cách sử dụng các công ty, các công ty trách nhiệm hữu hạn, và những thực thể pháp lý khác để giảm bớt trách nhiệm pháp lý của mình. Mục tiêu là không rủi ro.

Muốn có không rủi ro có lẽ chúng ta cần rủi ro trước vài lần


3. Không tốn thời gian

Không tốn thời gian không có nghĩa là bạn không đầu tư một khoảng thời gian nào, nó chỉ đơn giản là khi dự án của bạn đang mạnh lên và đang vận hành một cách tự động. Cũng giống như khi bạn viết một quyển sách, mục tiêu của bạn là viết nó, tiếp thị nó, và đưa nó tự động đến với bạn đọc càng nhanh càng tốt. Sau đó bạn có thể tập trung vào dự án hay nhiệm vụ kế tiếp. Bạn tập trung tư duy của bạn và năng lực sáng tạo để thiết kế một phương pháp tự duy trì. Mục tiêu cuối cùng là dòng tiền thụ động, to lớn phát triển liên tục mà hầu như không cần sự đầu tư vào thời gian của bạn.

Mục tiêu phấn đấu của mình năm 35 tuổi (khoảng 4 năm nữa)


4. Không quản lý

Việc quản lý là một danh sách “phải làm” vô tận vốn thu hút thời gian của bạn. Mục tiêu là sàng lọc ra và giao phó nỗ lực công việc của bạn. Hãy thực hiện công việc từ tư duy giỏi nhất và cao nhất của bạn. Kích thích bạn như là một Tổng thống, hoàn thành với tất cả những nguồn lực, tài năng, mối liên kết, và tiền bạc mà bạn có thể sử dụng để nhận ra những mong ước của bạn.

Điều này quá đặc sắc


5. Không năng lượng

Cuộc sống là năng lượng. Năng lượng được đầu tư của bạn là cuộc sống của bạn. Bạn muốn số lãi lớn nhất có thể trên từng đơn vị năng lượng được đầu tư. Khi cuộc sống của bạn kết thúc, bạn sẽ cảm thấy như được ban thưởng hay hối tiếc? Năng lượng được đầu tư tốt sẽ mang lại cho bạn khoản lãi to lớn trên sự đầu tư của bạn.

Vậy nên đây là lý do tại sao những người giàu khuyến khích tôi và bạn đọc tiểu sử và tự bạch của các doanh nhân


Quả đúng là những đặc điểm của phương pháp kiếm tiền lý tưởng, còn bạn? -> bạn nghĩ sao?


[Nguồn: dacbietthuvi.net]

Không có nhận xét nào