Menu
Liên hệ Hotline

© 2019 Tiền.vn

Tôi ở vị trí 21

Tuyển dụng
Minh họa, ảnh Internet

Thành đã tìm được một công việc rất hợp với mình từ thông tin tuyển dụng trên một tờ báo. Nội dung tuyển dụng yêu cầu ứng viên đến phỏng vấn vào sáng ngày thứ hai đến tại địa điểm trên đường số 24. Khi Thành đến nơi, thì đã có 20 người đứng xếp hàng phía trước, anh ta đứng ở vị trí số 21.

Làm thế nào để tạo ấn tượng với chủ khảo đây? Thành lấy ra một tờ giấy, viết vài dòng chữ, đi về phía cô thư ký, lchj thiệp nói với cô ấy: "Nhờ cô chuyển gấp tờ giấy này đến ông chủ của cô, nó rất quan trọng..!"

Cô thư kí cảm thấy anh chàng này thật thú vị, cô mở tờ giấy ra, không nén nổi phải bật cười, đi vào phòng làm việc của ông chủ. Sau khi xem tờ giấy ông chủ cũng cười lên, bởi vì trên tờ giấy viết: "Thưa ông, tôi xếp vị trí số 21 của hàng, trước khi ông nhìn thấy tôi, xin ông hãy khoan đưa ra quyết định."

Thành đã có được công việc như mong muốn, đây chính là kết quả nhờ vào sự thông minh khéo léo của mình. Đúng vậy, một người nhanh nhẹn, linh hoạt, luôn tích cực động não suy nghĩ, bất cứ lúc nào cũng luôn chủ động và hiểu rõ thời thế.

Bạn nghĩ gì về chàng trai tên Thành này? chia sẻ quan điểm bằng cách để lại bình luận cuối bài bạn nhé


[Nguồn: Youtube]

Không có nhận xét nào